[Dtac] วิธีการแก้ปัญหาสัญญาณเน็ตมือถือเครือข่ายดีแทคช้า / ล่ม กดอะไร ?
ดีแทคขอสัญญาว่า จะไม่หยุดส่งมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้า Dtac ทุก ๆ ท่าน หากต้องการติดต่อ หรือ แนะนำบริการสามารถแจ้งปัญหาผ่านหลากหลายช่องทางแล้ว วันนี้ ! พร้อมสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ต และการโทรออก - รับสาย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางลูกค้าสามารถกระตุ้นสัญญาณด้วยตัวเองจากการกดรหัส *7773 หรือ ปิด - เปิดเครื่องใหม่เพื่อทำการแก้ปัญหาเบื้องต้น
วิธีการรีเซ็ตอินเทอร์เน็ต Dtac มือถือระบบ iOS
1. เลือก การตั้งค่า (Settings) แล้วเลือก ทั่วไป (General)
2. เลื่อนหาเมนู ถ่ายโอน หรือ รีเซ็ต iPhone (Transfer or Reset iPhone)
3. เลือก รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย (Reset Network Settings)
4. ใส่รหัสผ่านเพื่อทำการยืนยันการรีเซ็ต
5. ระบบจะทำการรีเซ็ตการเชื่อมต่อทุกรูปแบบทั้ง Mobile Data และ Wi-Fi
6. ลองเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใหม่บนมือถืออีกครั้ง
วิธีการรีเซ็ตอินเทอร์เน็ต Dtac มือถือระบบ Android
1. เลือก การตั้งค่า (Settings)
2. เลือก การตั้งค่าระบบ (System) แล้วเลือก ขั้นสูง (Advance) เพื่อหาเมนู รีเซ็ต (Reset Option)
3. สำหรับบางรุ่นอาจอยู่ภายใน การเชื่อมต่อ (Connection)
4. เลือก รีเซ็ต Wi-Fi , มือถือ และ บลูทูธ (Reset Wi-Fi , Mobile & Bluetooth)
5. กดปุ่มรีเซ็ตด้านล่างเพื่อทำการรีเซ็ตอินเทอร์เน็ตทั้งหมด
6. เมื่อเรียบร้อยแล้วลองเปิด Mobile Data อีกครั้ง